en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/1433

Title: 
  • is Samkennsla : fræðileg umfjöllun og rannsókn á viðhorfum kennara
Abstract: 
  • is

    Í ritgerð þessari er fjallað um fræðin er liggja að baki samkennslu. Greint frá rannsókn sem gerð var á viðhorfum kennara til samkennslu. Rannsóknin byggir á viðtölum þriggja kennara innan sama skóla sem gegna þó mismunandi stöðum.
    Helstu niðurstöður rannsóknarinnar sýna að almennt ríkir mjög gott viðhorf til samkennslu. Helstu kostirnir við samkennslu fyrir kennara eru aukinn sveiganleiki í starfi og kennslu. Sameiginleg ábyrgð er talinn vera stór kostur því kennarar vinna mjög náið samstarf. Gríðarlega gott skipulag þarf að ríkja og hreinskilni innan teymisins er mikilvæg til þess að allt samstarf verði eins og best verður á kosið.
    Hópamyndanir eru algengar og nauðsynlegar í samkennslu og það skipulag reynist oft nemendum, sem glíma við námsörðugleika að einhverju tagi, erfitt. Ýmsar leiðir hafa þó verið farnar til þess að gera þessum nemendum auðveldara fyrir.
    Þegar á heildina er litið virðist samkennsla vera gædd mörgum kostum. Ekki er kerfið þó gallalaust því ýmsa þröskulda þarf að yfirstíga en ekkert er óframkvæmanlegt.

Accepted: 
  • Nov 28, 2007
URI: 
  • is http://hdl.handle.net/1946/1433


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
MRA_ritger.pdf236.84 kBOpenHeildartexti PDFView/Open