en English is Íslenska

Article University of Iceland > Menntavísindasvið > Rafræn tímarit >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/14332

Title: 
  • is Mótun starfskenninga íslenskra framhaldsskólakennara
Published: 
  • 2004
Abstract: 
  • is

    Rannsóknir benda til að kennarar byggi kennsluna á starfskenningum sem oftast eru lítt eða ekki meðvitaðar. Því hefur verið haldið fram að ein undirstaða þess að kennarar vaxi í starfi sé sú að þeir þekki eigin starfskenningar og geti rætt þær. Í þessari grein verður fjallað um rannsókn á starfskenningum kennara sem kenna ensku og raungreinar (eðlis- og efnafræði) í íslenskum framhaldsskólum. Gert er grein fyrir hvað kennarar telja að hafi helst mótað starfskenningar sínar. Sjónum er beint að að þrem meginþáttum: mikilvægi tengslanna við nemendur, mikilvægi samræðunnar í samstarfi kennara og tilfinningatengsla þeirra við greinina. Í framhaldi af þessum niðurstöðum er fjallað um mikilvægi þess að efla grunn- og símenntun kennara.

Citation: 
  • Tímarit um menntarannsóknir 2004; 1: s. 39-47
ISSN: 
  • 1670-5548
Accepted: 
  • Apr 9, 2013
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/14332


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
hafdis_ingva_1tbl1(1).pdf325.27 kBOpenHeildartextiPDFView/Open