en English is Íslenska

Article University of Iceland > Menntavísindasvið > Rafræn tímarit >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/14338

Title: 
  • is Kennaranám og tungutak
Published: 
  • 2004
Abstract: 
  • is

    Greinin sem hér birtist byggir á doktorsverkefni sem ég varði nýlega við Háskólann í Bresku Kolumbíu í Kanada. Verkefnið snýst um kennaranám, hvað það feli í sér að læra að kenna.
    Aðferðin sem ég beiti er sjálfskoðun. Ég beini athyglinni að eigin vinnu með kennaranemum og þá sérstaklega tilraunum mínum til að endurskipuleggja námskeið fyrir verðandi raungreinakennara í ljósi hugmynda sem ég kynntist í náminu vestanhafs. Þegar ég fór að vinna úr gögnunum fann ég mig knúinn til að spyrja sjálfan mig hvar ég stæði sem fræðimaður. Þessum hugmyndfræðilegu átökum lyktaði á þann veg að ég varð hallur undir nýverkhyggju sem kennir að maðurinn sé
    verkfærasmiður og tungumálið helsta verkfæri hans. Þegar kennaranám er skoðað í þessu ljósi tekur það á sig nýja mynd þar sem tungumálið gegnir lykilhlutverki. Í greininni reyni ég að lýsa þessari mynd og þeim áhrifum sem hún hefur haft á hugsun mína og starfshætti á vettvangi kennaramenntunar.

Citation: 
  • Tímarit um menntarannsóknir 2004; 1: s. 155-162
ISSN: 
  • 1670-5548
Accepted: 
  • Apr 9, 2013
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/14338


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
12_hafthor1.pdf324.93 kBOpenHeildartextiPDFView/Open