en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/1436

Title: 
  • is Námsmat : „stundum eiga tvö börn það eitt sameiginlegt að vera börn“ (Tomlinson)
Abstract: 
  • is

    Verkefni þetta fjallar um námsmat, námsmatsleiðir og almennt um námsmat í grunnskólum. Megintilgangur minn með þessu verkefni er að vekja athygli á fjölbreyttum leiðum námsmats sem nýtast í einstaklingsmiðuðu námi í grunnskólum. Einnig bendi ég á mikilvægi þess að námsmat nýtist nemendum, foreldrum, forráðamönnum og kennurum til áframhaldandi vinnu og gefi sem gleggsta mynd af stöðu nemenda á hverjum tíma. Mikilvægt er að námsmat sé uppbyggjandi, það sýni þá þætti sem nemandi er sterkur í og hvað hann þarf að bæta. Með breyttum kennsluháttum þar sem einstaklingsmiðun í námi er í forgrunni, þarf að sníða námsmatið að hverjum og einum nemanda líkt og kennsluna.
    Fjallað er um hugtökin leiðsagnamat, frammistöðumat og lokamat. Einnig kynnumst við nokkrum námsmatsleiðum sem henta vel í einstaklingsmiðuðu námi og nokkrum birtingarformum námsmats. Nokkur sýnishorn af matseyðublöðum eru í fylgiskjölum.

Accepted: 
  • Nov 28, 2007
URI: 
  • is http://hdl.handle.net/1946/1436


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
GG_Lokaverkefni.pdf228.02 kBOpenMeginmál PDFView/Open
GG_fylgiskjal 1.pdf62.39 kBOpenFylgiskjal 1PDFView/Open
GG_fylgiskjal 2.pdf59.86 kBOpenFylgiskjal 2PDFView/Open
GG_fylgiskjal 3.pdf57.89 kBOpenFylgiskjal 3PDFView/Open
GG_fylgiskjal 4.pdf36.15 kBOpenFylgiskjal 4PDFView/Open
GG_fylgiskjal 5.pdf39.69 kBOpenFylgiskjal 5PDFView/Open
GG_1 og 2 s.pdf58.07 kBOpenFyrstu síðurPDFView/Open