en English is Íslenska

Article

University of Iceland > Menntavísindasvið > Rafræn tímarit >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/14361

Title: 
  • Title is in Icelandic Gildi stúdentsprófseinkunnar og hugrænnar getu í forspá um árangur í háskólanámi
Published: 
  • 2005
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Gerð var athugun á forspárgildi stúdentsprófseinkunna og prófs sem mælir almenna hugræna getu (Wonderlic Personnel Test) fyrir árangur nemenda í grunnnámi í háskóla. Niðurstöður fylgniathugana með langtímagögnum frá 85 háskólanemum í viðskipta- og tölvunarfræði benda til að almenn hugræn geta spái betur en stúdentsprófseinkunnir fyrir um einkunnir í háskólanámi (r=0,39 á móti r=0,29). Fylgnin á milli forspárþáttanna tveggja innbyrðis er það lítil (r=0,16)
    að notkun hugrænnar getu til viðbótar leiðir til tvöfalt betri forspár (9% viðbót), og skýra báðar breyturnar saman 18% af dreifingunni í einkunnum. Niðurstöður benda til að íslenskar
    háskóladeildir sem velja stúdenta inn í námið geti bætt meðalárangur nemenda sinna ef þær nota mælingu á hugrænni getu til viðbótar við stúdentsprófseinkunnir í inntökuferlinu

Citation: 
  • Tímarit um menntarannsóknir 2005; 2: s. 41-51
ISSN: 
  • 1670-5548
Related Link: 
  • http://fum.is/wp-content/uploads/2010/09/3_asta1.pdf
Accepted: 
  • Apr 10, 2013
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/14361


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
3_asta1.pdf316.54 kBOpenHeildartextiPDFView/Open