Please use this identifier to cite or link to this item: https://hdl.handle.net/1946/1436
Verkefni þetta fjallar um námsmat, námsmatsleiðir og almennt um námsmat í grunnskólum. Megintilgangur minn með þessu verkefni er að vekja athygli á fjölbreyttum leiðum námsmats sem nýtast í einstaklingsmiðuðu námi í grunnskólum. Einnig bendi ég á mikilvægi þess að námsmat nýtist nemendum, foreldrum, forráðamönnum og kennurum til áframhaldandi vinnu og gefi sem gleggsta mynd af stöðu nemenda á hverjum tíma. Mikilvægt er að námsmat sé uppbyggjandi, það sýni þá þætti sem nemandi er sterkur í og hvað hann þarf að bæta. Með breyttum kennsluháttum þar sem einstaklingsmiðun í námi er í forgrunni, þarf að sníða námsmatið að hverjum og einum nemanda líkt og kennsluna.
Fjallað er um hugtökin leiðsagnamat, frammistöðumat og lokamat. Einnig kynnumst við nokkrum námsmatsleiðum sem henta vel í einstaklingsmiðuðu námi og nokkrum birtingarformum námsmats. Nokkur sýnishorn af matseyðublöðum eru í fylgiskjölum.
Filename | Size | Visibility | Description | Format | |
---|---|---|---|---|---|
GG_Lokaverkefni.pdf | 228.02 kB | Open | Meginmál | View/Open | |
GG_fylgiskjal 1.pdf | 62.39 kB | Open | Fylgiskjal 1 | View/Open | |
GG_fylgiskjal 2.pdf | 59.86 kB | Open | Fylgiskjal 2 | View/Open | |
GG_fylgiskjal 3.pdf | 57.89 kB | Open | Fylgiskjal 3 | View/Open | |
GG_fylgiskjal 4.pdf | 36.15 kB | Open | Fylgiskjal 4 | View/Open | |
GG_fylgiskjal 5.pdf | 39.69 kB | Open | Fylgiskjal 5 | View/Open | |
GG_1 og 2 s.pdf | 58.07 kB | Open | Fyrstu síður | View/Open |