is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/1445

Titill: 
  • Bernskulæsi - lestrarerfiðleikar : þekking brúar bilið
Útdráttur: 
  • Til að kanna á hvern hátt leikskólakennarar brugðust við börnum í áhættu varðandi lestrarerfiðleika var skimunarprófið HLJÓM-2 notað sem forsenda til rannsóknar í átta leikskólum. Kannað var með eigindlegri tilviksrannsókn á hvern hátt börn sem greindust á prófinu í áhættu voru undirbúin undir lestrarnám í grunnskóla. Tekin voru 16 viðtöl við átta leikskólakennara. Kennslustofur barna voru skoðaðar og leitað eftir vísbendingum um að læsisnám færi þar fram. Til að kanna á hvern hátt skimun eða snemmtæk íhlutun væri kynnt fyrir foreldrum var rýnt í skólanámskrár þar sem þær voru til staðar. Markmið verkefnisins var að skoða hvað fælist í bernskulæsi sem nær yfir tvö fyrstu stig lestrarferils og hvort verið væri að vinna í leikskólum að undibúningi lestrarnáms með öllum börnum.
    A screening test for kindergarten children, HLJÓM-2, was used as a frame of reference in a study on how kindergarten teachers dealt with children who had been diagnosed at risk concerning reading. This is based on their capabilities to resolve assignments involving phonologicas results. The study used a qualitative approach and included 16 interviews with eight kindergarten teachers. The environment in kindergartens was also examined with regards to emergent literacy and school curricula regarding introduction to screening children at risk.

Samþykkt: 
  • 8.1.2008
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/1445


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
(Microsoft Word - Bernskul.pdf652.61 kBOpinnHeildaritgerðPDFSkoða/Opna