en English is Íslenska

Thesis University of Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > B.A./B.Ed. verkefni >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/1446

Title: 
  • is Nokkrir áhrifaþættir er varða líðan grunnskólanemenda
Abstract: 
  • is

    Þær forsendur sem þurfa að vera til staðar til að grunnskólanemendur geti náð góðum árangri
    í námi sínu eru margar en ein mikilvægasta er án efa að þeim líði vel. Kennarar, foreldrar og
    aðrir sem koma að uppeldi barna á einn eða annan hátt ættu því ávallt að stefna að því að
    skapa þannig aðstæður að börnum líði vel og aðstoða þau við að leysa vandamál sem valda
    þeim ama skjóti þau upp kollinum.
    Í þessari ritgerð er spjótunum beint að nokkrum félagslegum-, námslegum- og
    heilsufarslegum þáttum er varða líðan nemenda og til hvaða aðgerða hægt er að grípa til að
    koma í veg fyrir hugsanlega vanlíðan sem fylgir í kjölfarið eða auka vellíðan þeirra þegar í
    óefni er komið. Þó listinn sé engan veginn tæmandi þá er það ósk mín að ritgerðin geti opnað
    augu einhverra og komið þeim að gagni. Í lok hvers meginmálskafla er að finna stutta
    samantekt þar sem aðalatriði hans eru dregin saman og þær ályktanir sem ég dreg af honum.
    Við gerð ritgerðarinnar studdist ég við fræðilegar bækur og greinar en einnig skoðaði ég
    nýlegar kannanir í þeim tilgangi að ritgerðin varpi sem allra bestu ljósi á nútímaaðstæður.
    Helstu niðurstöður ritgerðarinnar eru þær að viðhorf til barna hefur batnað mikið
    síðustu ár og áratugi og vellíðan meðal barna er ekki sjálfgefinn hlutur en fjölmargir þættir
    geta haft áhrif á líðan grunnskólanemenda. Hlutverk kennarans eru mun fleiri en einungis að
    kenna en hann þarf meðal annars að skapa hentugar aðstæður til námsöflunar fyrir nemendur
    en þar gegnir vellíðan þeirra stóru hlutverki. Þar með sannreynist það sem rannsóknir hafa
    þegar sýnt, að betri líðan nemenda hefur betri námsárangur í för með sér. Viðbrögð kennara
    við vanlíðan nemenda geta haft úrslitaáhrif upp á framhaldið að gera og af þeim ástæðum er
    mikilvægt að kennarar séu vel að sér í þáttum er geta valdið vanlíðan hjá nemendum.

Accepted: 
  • Jan 1, 2007
URI: 
  • is http://hdl.handle.net/1946/1446


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Nokkrir áhrifaþættir er varða líðan grunnskólanemenda.pdf323.85 kBOpenLíðan grunnskólanemenda_heildPDFView/Open