is Íslenska en English

Grein

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > Ráðstefnurit >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/14599

Titill: 
  • Starfendarannsóknir í Kópavogi
Útgáfa: 
  • 2012
Útdráttur: 
  • Skólaárið 2011–2012 hittust nokkrir starfendarannsakendur í Kópavogi mánaðar-lega og ræddu starf sitt, fundu út hvað þeir vildu rannsaka, söfnuðu gögnum og greindu þau með það að markmiði að grípa til athafna sem gætu bætt starf þeirra. Í hópnum voru kennarar og skólastjórar frá þremur skólum og starfsfólk frá Menntasviði Kópavogs. Menntasvið Kópavogs hafði milligöngu um að bjóða skólastjórum og kennurum til þátttöku en sérfræðingar frá Menntavísindasviði Háskóla Íslands störfuðu með hópnum og var starfið styrkt með framlagi úr Endurmenntunarsjóði grunnskóla. Í greininni er sagt frá starfi hópsins, skipulagi þess, helstu niðurstöðum og álitamálum sem upp komu í skipulagi starfsins. Vettvangsnótur, samtöl við þátttakendur og samræða sérfræðinga Menntavísindasviðs um starfið myndaði síðan grunninn að mati á starfi hópsins. Markmið með matinu er að læra af starfinu sem fram fór í Kópavogi til að reynslan af því nýtist til uppbyggingar á starfi með starfendrannsakendum á vettvangi í framtíðinni.

  • Útdráttur er á ensku

    In the school year 2011–2012 several action researchers met monthly in Kópavogur to discuss their work and decided to collect and analyse data with the aim of undertaking actions that would improve their work. The group consisted of teachers and principals from three schools and staff from Kópavogur Department of Education. The Department acted as an intermediary to offer teachers and educators the chance to participate, and experts from the School of Education, University of Iceland, worked with the group. The work was funded by a grant from a continuing education fund for schools. The article describes the work of the group, its structure, key findings and issues that arose concerning the work plan. Field notes, conversations with participants and experts’ dialogues about the work were used as a foundation for the authors’ evaluation.The study's main objective was to learn from the project in Kópavogur and help build up further work with future action researchers in the field.

Birtist í: 
  • Ráðstefnurit Netlu : Menntakvika 2012
Samþykkt: 
  • 2.5.2013
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/14599


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
01.pdf256.11 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna