en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/1460

Title: 
  • is „Þetta er svona einhvern veginn auka“ : tölvutækni sem verkfæri í skólastarfi
Abstract: 
  • is

    Þessi ritgerð er rannsóknarverkefni til fullnaðar meistaraprófs í menntunar- og uppeldisfræði við Kennaraháskóla Íslands með áherslu á tölvu- og upplýsingatækni. Vægi ritgerðarinnar er 20 einingar. Ritgerðin fjallar um rannsókn á því hvernig markviss en tímabundinn stuðningur við kennara skilar sér inn í skólastarf með nemendum, en við stuðninginn er athyglinni beint að notkun UST. Rannsóknin fór fram á haustönn 2005. Niðurstöður rannsóknarinnar benda ótvírætt til þess að á meðan stuðningsins naut hafi kennararnir orðið öruggari og áræðnari við að takast á við flókin og margvísleg verkefni. Tölvunotkun nemenda jókst á tímabilinu. Ekki er ljóst að hve miklu leyti þetta hélst eftir að verkefninu lauk en þó er ljóst að færni kennara hafði aukist og þekking þeirra á greininni varð meiri. Í lokakafla er bent á leiðir sem mikilvægt er að hafa í huga þegar styðja á kennara í að auka þátt UST í námi og kennslu.
    Lykilorð: Tæknifærni, vettvangsheimsóknir, samvinna, samráðsfundir, athafnakerfi, ráðgjafakerfi, pararannsóknir, stuðningur, ráðgjöf.

Accepted: 
  • Feb 27, 2008
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/1460


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Microsoft Word - einhvernveginnauka.pdf1.39 MBOpenÞetta er svona einhvern veginn auka - tölvutækni sem verkfæri í skólastarfi - heildPDFView/Open