is Íslenska en English

Grein

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > Rafræn tímarit >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/14659

Titill: 
  • Er hægt að bera saman íslenska framhaldsskóla í einum lista? : nokkur orð um röðunarkerfi Frjálsrar verslunar
Útgáfa: 
  • September 2012
Útdráttur: 
  • Röðun skóla (e. ranking) er vel þekkt víða um heim. Á Íslandi var henni að sögn
    fyrst beitt vorið 2011 af blaðinu Frjálsri verslun (FV) og aftur 2012. Greinin fjallar
    um röðun sem aðferð og lítur á alþjóðlega umræðu um efnið, það sem helst þykir
    mæla með eða gegn röðun. Hún lýsir þáttum sem varða íslenska skólakerfið og
    röðun skóla. Að því búnu rekur hún inntak og aðferðir íslensku kannananna 2011
    og 2012 og leiðir að þeirri niðurstöðu að þær standist ekki samanburð við röðun í
    löndum á borð við Svíþjóð, Bretland og Pólland. Aðferðafræðin sé of einföld, gögn
    ekki gagnleg og ekki gefi haldbæra niðurstöðu að raða skólum í eina töflu. Kallað
    er eftir því að stjórnvöld og skólar búi til gott kerfi.

  • Útdráttur er á ensku

    Ranking schools is a well known phenomenon world wide. It was done for the
    first time in Iceland by the magazine Frjáls verslun (e. Free trade) in spring 2011
    and again in 2012. The article deals with ranking as a methodology, looks at the
    international debate and what are the pros and cons in the matter. It describes
    issues regarding the Icelandic system, concerning ranking. It then goes through
    the content and methods of the Icelandic surveys of 2011 and 2012 concluding
    that the Icelandic survey is not comparable with rankings from other countries
    such as Sweden, the UK and Poland. Methods are too simplified, data is not
    useful and putting all schools in one table does not give valid results. The article
    calls for a good system to be built up by the government and the schools. The
    author is vice principal of Flensborg upper secondary school and is writing a
    doctoral thesis contemplating the secondary school system in Iceland.

Birtist í: 
  • Netla
ISSN: 
  • 1670-0244
Samþykkt: 
  • 2.5.2013
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/14659


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Er hægt að.pdf383.67 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna