en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/1489

Title: 
  • is Lesið í skóginn - skólaverkefni : kennslufræði og hugmyndir fyrir grunnskóla.
Abstract: 
  • is

    Þessi ritgerð fjallar um tilurð, umfang og tilgang þróunarverkefnisins Lesið í skóginn með skólum (LÍS). Byggt er á niðurstöðum þátttöku 9 skóla í Reykjavík auk 7 skóla á landsvísu, þess hugmyndasafns sem þar varð til auk nánari útfærslu og reynslu höfunda af þessu kennsluformi. Gerð verður grein fyrir mögulegri samþættingu LÍS við nýjar áherslur í Aðalnámskrá grunnskóla frá 2007 og mikilvægi áframhaldandi þróun verkefna og aðgengi þeirra. Við munum sýna fram á hvernig styrkja má kennslufræðilegan grunn með því að tengja LÍS við þekktar kenningar í útinámi vestanhafs. Til að ná því markmiði munum við styðjast við kenningar Joseph Cornell. Áherslur hans í skógarkennslu verða nýttar til framsetningar verkefnablaða. Þau geta síðar myndað verkefnasafn sem styður áframhaldandi þróun LÍS. Með þessu móti er styrkum stoðum skotið undir kennslufræði og kennsluaðferðir sem geta markvisst eflt þroskaþætti nemenda með vinnu tengdri skóginum.
    Lykilorð: Lesið í skóginn, útikennsla, náttúrufræði, samþætting, umhverfismennt, leikir.

Description: 
  • is Grunnskólabraut
Accepted: 
  • Jun 24, 2008
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/1489


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
lokaverkefni vefur 2007.pdf2.28 MBOpenHeildartextiPDFView/Open