en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/1491

Title: 
  • is Mikilvægi fyrirbyggjandi aðgerða í lestrarkennslu barna
Abstract: 
  • is

    Í þessu lokaverkefni til B.Ed. gráðu við Kennaraháskóla Íslands er fjallað um gildi þess að beita fyrirbyggjandi aðgerðum í lestrarkennslu ungra barna. Rannsóknir hafa sýnt fram á mikilvægi þess að grípa snemma inn í lestrarnám barna til þess að reyna að koma í veg fyrir að nemendur lendi í lestrarerfiðleikum. Fjallað er um mikilvægi hljóðkerfisvitundar og skimunarprófa, ásamt reynslu og þekkingu kennara en allir þessir þættir geta haft áhrif á það hvort nemendur verða yfirleitt læsir. Gefin eru dæmi um tvenns konar kennsluskipulög sem byggja á því að ná til allra barna með tilliti til mismunandi getu í upphafi lestrarnáms.
    Fjallað er almennt um lestur og þróun hans ásamt því hvað gerist ef þróunin er ekki eins og henni ber að vera.
    Lykilorð: Lestur, lestrarerfiðleikar, snemmtæk íhlutun

Description: 
  • is Grunnskólabraut
Accepted: 
  • Jun 25, 2008
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/1491


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
363ttir loka).pdf330.91 kBOpenMikilvægi fyrirbyggjandi aðgerða í lestrarkennslu barna-heildPDFView/Open