Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/1496
Höfundar ákváðu að gera barnabók sem fjallar um samskipti, samvinnu og margbreytileika mannfólksins. Bókinni fylgja kennsluleiðbeiningar þar sem lífsleikni er kennd með aðferðum leikrænnar tjáningar.
Greinargerð þessi fjallar um nokkra áhrifavalda í þróun kennsluaðferða sem miðast út frá reynsluheimi barnsins. Þá fjallar hún einnig um stöðu leikrænnar tjáningar og lífsleikni í Aðalnámskrá grunnskóla. Ritað er um frásagnir, hvernig þær hafa fylgt mannfólkinu frá örófi alda og hvaða áhrif þær hafa á samfélög. Í framhaldi af því er sýnt fram á hvernig hægt er að nota leikræna tjáningu þegar unnið er með sögur tengdar lífsleikni. Rök eru að lokum færð fyrir því hvers vegna höfundar ákváðu að skrifa barnabók og vinna út frá henni.
Lykilorð: Lífsleikni, leikræn tjáning.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
himnesk_flaekja_greinargerd.pdf | 221.1 kB | Opinn | Himnesk flækja - greinargerð | Skoða/Opna | |
himnesk_flaekja_2.pdf | 20.88 MB | Opinn | Himnesk flækja | Skoða/Opna | |
himnesk_flaekja_kennarahandbok.pdf | 2.01 MB | Opinn | Himnesk flækja - kennarahandbók | Skoða/Opna |