is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskóli Íslands > Verkfræði- og náttúruvísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Verkfræði- og náttúruvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/15334

Titill: 
  • ViralTrade: Kauphöll fyrir stafrænar eignir
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Þessi meistararitgerð fjallar um frumkvöðul og vegferð hans er hann breytir hugmynd í fyrirtæki. Hugmyndin er einföld; að búa til fyrstu frjálsu og gegnsæju kauphöllina fyrir stafrænar eignir, en framkvæmdin hefur þó verið allt annað en einföld. Ritgerðin fjallar um þá rannsóknarvinnu sem liggur að baki hugmyndinni, stofnun sprotafyrirtækis og stjórnun þess, þróun frumgerðar og tilraunaútgáfu af kauphöllinni og í lokin er sjálf viðskiptaáætlun ViralTrade kynnt.
    „Lean Startup“ hugmyndafræðin skipar stóran sess í þessari ritgerð. Með Lean Startup hugmyndafræðinni er tekin vísindaleg nálgun á hvernig skapa og stjórna á sprotafyrirtæki og framleiða nýja vöru. Í sprotaumhverfi þar sem hægt er að taka ákvarðanir og framkvæma þær á mun styttri tíma en gerist hjá stórum fyrirtækjum skiptir þróunarferli vörunnar einstaklega miklu máli. Greint er frá því hvernig ViralTrade nýtir sér Scrum ferlið og Lean Startup hugmyndafræðina í þróun kauphallarinnar.
    Ritgerðin fjallar einnig um helstu mistökin sem frumkvöðullinn hefur gert á þessari vegferð sinni. Sagt er frá mistökunum til að varna þeim sem lesa þessa ritgerð, og huga að stofnun sprotafyrirtækis, að gera sömu mistökin og frumkvöðullinn sjálfur. Auk þess er tilgangurinn sá að höfundur sjálfur læri af eigin mistökum, því eftir því sem þau eru athuguð betur því meiri lærdóm má af þeim draga.

Tengd vefslóð: 
  • http://www.viraltrade.com
Samþykkt: 
  • 31.5.2013
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/15334


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Gudlaugur_MS_Lokaritgerð.pdf2.75 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna