en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/1534

Title: 
  • Title is in Icelandic Allir eru með fordóma...nema ég
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Við fjöllum um fordóma og kynþáttafordóma og farið er ofan í kjölinn á hugsanlegum ástæðum fyrir þeim, tíðni og fjölbreyttum birtingarmyndum. Fjallað er um móðurskóla í fjölmenningarlegri kennslu ásamt verklagi þeirra gegn fordómum. Við skoðuðum námsefni og námsskrár sem í boði eru í leit af efni um fordóma og komumst að þeirri niðurstöðu að ekki er um auðugan garð að grisja og útbjuggum við því í kjölfarið kennsluhugmyndir sem vinna gegn fordómum fyrir kennslustund í lífsleikni.
    Kynþáttafordómar eru þeir fordómar sem mest ber á í okkar samfélagi í dag og virðist það haldast í hendur við fjölgun nýbúa síðustu ár. Daglega birtast okkur fréttir í blöðum sem fela í sér neikvæða umfjöllun um nýbúa landsins. Kynþáttafordómar hafa alltaf verið til og er talið að þeir séu að aukast í samfélaginu og því er ekki seinna vænna en að reyna að koma í veg fyrir þá með fræðslu í grunnskólum landsins. Þess vegna ákváðum við að velja þetta efni þar sem okkur fannst verðugt að kynnast því betur. Í ritgerðinni okkar notumst við við heimildir úr bókum fræðimanna, af vefsíðum og úr viðtölum sem við tókum á vettvangi málefni okkar til stuðnings.
    Lykilorð: Fordómar, kynþáttafordómar.

Description: 
  • Description is in Icelandic Grunnskólabraut
Accepted: 
  • Jul 1, 2008
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/1534


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Draupnir_lokaverkefni.pdf445.56 kBLockedHeildartextiPDF