Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/15431
Árið 1996 voru grunnskólar færðir frá ríki til sveitarfélaga og á sama tíma var lögum þeirra breytt. Á þessum tímapunkti byrjuðu að ryðja sér til rúms nýjar hugmyndir um skólastefnur með nýjum kröfum um sveigjanlegra skólastarf, einstaklingsmiðaðra nám og opnari kennsluhætti.
Í þessari ritgerð verður fjallað um þrjár grunnskólabyggingar Sjálandsskóla, Krikaskóla og Laugarnesskóla sem byggðar voru að hluta eða heild eftir aldamótin síðustu. Skoðað hvað felst í hönnun þeirra, hvernig arkitektarnir nálguðust verkin og hvaða aðferðum var beitt við hönnun þeirra.
Í fyrsta kafla verður almennt fjallað um skóla og starfsemi hans, hverju hann á að standa fyrir og hvers samfélagið ætlast til af honum. Í öðrum kafla má lesa um tvær mismunandi aðferðir sem notaðar hafa verið hér á landi við hönnun skólabygginga. Þriðji kafli dregur saman þrjú ólík kennslurými sem fyrir finnast í skólabyggingum og nýting þeirra til kennslu. Að endingu eru svo þrjár grunnskólabyggingar teknar fyrir og skoðaðar nánar út frá mismunandi nálgunum arkitektar.
Niðurstöður rannsóknarinnar sýna hversu áhrifaríkar þessar breyttu hönnunaraðferðir hafa verið í að skila okkur ólíkum formum á skólabyggingum.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
BA_ritgerð.pdf | 3.89 MB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |