en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/1544

Title: 
  • Title is in Icelandic Lifandi og gefandi íslenskunám : fræðileg umfjöllun um þjóðsögur og leiklist í kennslu ásamt kennsluáætlun
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Hægt er að nota kennsluaðferðir í leikrænni tjáningu í bland við viðfangsefni í íslensku til þess að ná fram námsmarkmiðum sem snúa að framsögn og tjáningu. Upplagt er að vinna með þessar kennsluaðferðir út frá þjóðsögum.
    Í verki þessu fræðast lesendur um þjóðsögur almennt og um gildi leiklistar í skólastarfi. Að því loknu er að finna kennsluáætlun sem unnin er út frá þjóðsögunum Valtýr á grænni treyju og Axlar-Björn. Áætlunin spannar 18 kennslustundir, þrjár til fjórar vikur í skólastarfinu. Kennsluaðferðirnar eru fjölbreyttar og vonandi skemmtilegar og reyna á þætti sem snúa að framsögn og tjáningu, en þeir þættir vilja oft verða útundan í skólastarfinu. Þær kennsluaðferðir sem notaðar eru í þessu verki eru umræður, skapandi ritun, kyrrmyndir, skrifað í hlutverki, kastljós, samviskugöng, viðtöl og hugarflug með leiðsögn. Auk þess kynnast nemendur ýmsum hugtökum úr bókmenntafræði sem tengjast sögum og ljóðum. Lögð er áhersla á að kennsluaðferðirnar séu vel útskýrðar og á hvaða kennari sem er að geta unnið út frá áætluninni burtséð frá kunnáttu hans á sviði leikrænnar tjáningar.
    Lykilorð: Þjóðsögur í skólastarfi, leikræn tjáning í skólastarfi.

Description: 
  • Description is in Icelandic Grunnskólabraut
Accepted: 
  • Jul 3, 2008
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/1544


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
(Microsoft Word - Lokaverkefni - fors.pdf48.96 kBOpenForsíðaPDFView/Open
(Microsoft Word - Lokaverkefni..Irena o.pdf378.71 kBOpenMeginmálPDFView/Open
(Microsoft PowerPoint -.pdf241.46 kBOpenfylgiskjal IIIPDFView/Open