en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/1551

Title: 
  • is Notkun leikja sem kennsluaðferð í byrjendakennslu
Abstract: 
  • is

    Notkun leikja sem kennsluaðferð í byrjendakennslu er heitið á eftirfarandi ritgerð sem er lokaverkefni til B.Ed.-prófs við Kennaraháskóla Íslands. Viðfangsefni og tilgangur þessarar ritgerðar var að skoða hvernig leikur geti nýst sem kennsluaðferð. Við skrif á þessari heimildarritgerð einblíndu höfundar á elsta árgang leikskólabarna og yngsta árgang grunnskólabarna. Skoðaðar voru kenningar þriggja þekktra fræðimanna, Dewey, Gardner og Vygotsky með sérstakri áherslu á hugmyndir þeirra um áhrif leikja á nám barna. Einnig var kannað hvernig kenningar þeirra styðja mikilvægi leikja barna til náms. Samhliða var skoðað hvernig hægt væri að nýta leiki í byrjendakennslu. Jafnframt þessu voru settar fram hugmyndir um nýtingu leikja í ákveðnum kennslugreinum í byrjendakennslu. Ritgerðin er byggð á umfangsmiklum heimildalestri. Niðurstöður sýna að yngstu nemendur grunnskóla eiga auðveldara með að takast á við þær breytingar að fara frá leikskóla yfir í grunnskóla ef leikir eru nýttir sem kennsluaðferð í skólastofunni.
    Lykilorð: Byrjendakennsla, kennsluaðferð, leikir, yngsta stig.

Description: 
  • is Grunnskólabraut
Accepted: 
  • Jul 3, 2008
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/1551


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Notkun leikja sem kennsluaðferð í byrjendakennslu-heild.pdf409.59 kBOpenHeildartextiPDFView/Open