en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/1556

Title: 
  • Title is in Icelandic Allir geta verið með, ég líka : með stuðningi geta nemendur með ADHD verið með
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Í eftirfarandi ritgerð til B.A. – gráðu við KHÍ verður fjallað um mikilvægi stuðnings við nemendur með ADHD í grunnskólum. Komið er inná hvað ADHD er í fræðilegu samhengi, sagt frá greiningu og helstu greiningarviðmiðum. ADHD ísjakinn útskýrður til að fá dýpri skilning á fylgiröskunum og sýnt samanburðarlíkan sem hefur með athyglisbrest að gera og sýnir virka og vanvirka stjórnun heilans. Fjallað er um skólagöngu nemenda með ADHD og þá erfiðleika sem þeir eiga við að stríða. Komið er inn á menntun og sérstöðu þroskaþjálfa og hugmyndir ADHD þjálfans kynntar. Rannsóknarspurningunni, „hvernig allir geti verið með” er svarað og ýmsum hugmyndum varpað fram og þær skoðaðar og rökstuddar. Inn í þetta fléttast eigin reynsla af ADHD og upplifun af skólagöngu.
    Lykilorð: ADHD, stuðningur.

Description: 
  • Description is in Icelandic Þroskaþjálfabraut
Accepted: 
  • Jul 3, 2008
URI: 
  • URI is in Icelandic http://hdl.handle.net/1946/1556


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
355ha.pdf834.56 kBOpenHeildartextiPDFView/Open