Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/15615
Í auglýsingaheiminum ríkir mikil samkeppni. Auglýsendur berjast um sýnileika og reyna hvað þeir geta til að vekja athygli á vörum og vörumerki sínu. Ein leiðin til að vekja athygli er að ögra og góð leið til þess er að nýta sér nekt og kynlíf í auglýsingum.
Með breyttum tíðaranda breytast auglýsingar bæði í sjónvarpi og á prenti. Þær sýna meira hold og myndgervingarnar verða grófari og ítarlegri. Rannsakandi mun kanna í þessari ritgerð hvort það virki söluaukandi að auglýsa á þennan máta og einnig siðferðislegu hliðina á auglýsingum sem þessum. Er Sex sells frasinn sannur? Einnig verður stuttlega farið yfir sögu kynlífs í auglýsingum en talið er að auglýsendur hafi byrjað að auglýsa á þennan máta á 19. öld.
Auglýsingar má finna út um allt, í sjónvarpi, útvarpi, internetinu, blöðum og okkar nærumhverfi. Talið er að börn verði fyrir um það bil 40.000 auglýsingaáreitum á hverju ári sem gerir rúmlega hundrað áreiti að meðaltali á dag. Þessar tölur sýna fram á hversu mikla ábyrgð auglýsendur bera. Mælikvarðinn á hvað þykir siðferðislega ögrandi er breytilegur eftir tíðaranda hverju sinni. Stutt pils þóttu afar djörf þegar þau komu fyrst fram á sjónarsviðið og voru jafnvel bönnuð í nokkrum evrópskum löndum. Hugarfar manna breytist hratt og menningarheimar geta verið ólíkir. Það sem þykir ósköp eðlilegt í vestrænum ríkjum gæti til að mynda þótt afar ögrandi og valdið hneykslun í múslímskum ríkjum.
Að mati rannsakanda þarf fólk að vera gagnrýnna á auglýsingar í kringum sig en það getur verið erfitt þegar auglýsingaáreitið er orðið jafn mikið og það er í nútímanum.
Filename | Size | Visibility | Description | Format | |
---|---|---|---|---|---|
Hordur_Sveinsson_BA.pdf | 3.49 MB | Open | Heildartexti | View/Open |