en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/1563

Title: 
  • is Tákn með tali í leikskólum : hagnýtt en vannýtt?
Abstract: 
  • is

    Ritgerðin fjallar um Tákn með tali tjáskiptaaðferðina og hver staða hennar er innan leiksólans. Í fyrri hluta ritgerðarinnar er greint frá uppruna Tákn með tali, afhverju talið er talið æskilegt að nota aðferina, hverjir nýta sér hana og hvenær hefja má kennsluna. Þá er fjallað um leikskóla landsins, lagalega umgjörð þeirra og hvernig Tákn með tali getur tengst innra starfi leikskólans. Í síðari hluta ritgerðarinnar er gerð grein fyrir spurningakönnun sem ég gerði um útbreiðslu notkunar Tákna með tali á leikskólum landsins þ.e. hvernig og hversu mikið það er notað, hver ávinningur notkunarinnar er að mati þeirra sem svöruðu og hvort og hvað þurfi að gera til að auka veg og vanda aðferðarinnar í starfi leikskólanna.
    Í öllum tilvikum voru þátttakendur mjög jákvæðir eða frekar jákvæðir í garð aðferðarinnar. Hinsvegar virðist sem svo að það vanti aukna aðstoð við að ýta notkuninni úr vör og halda henni á floti innan leikskólanna.
    Að síðustu kem ég með hugmyndir um það hvernig úr því má bæta.
    Lykilorð: Tákn með tali, leikskóli.

Description: 
  • is Þroskaþjálfabraut
Accepted: 
  • Jul 4, 2008
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/1563


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
(Microsoft Word - TMT.pdf473.27 kBOpenHeildartextiPDFView/Open