en English is Íslenska

Thesis University of Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > B.A./B.Ed. verkefni >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/15692

Title: 
  • is Leikur sá er mér kær : kennsluleikir á yngsta stigi grunnskóla
Submitted: 
  • April 2013
Abstract: 
  • is

    Ritgerð þessi eru unnin sem lokaverkefni til B.Ed.- prófs við kennaradeild Háskólans á Akureyri, vorið 2013.
    „Leikur sá er mér kær. Kennsluleikir á yngsta stigi grunnskólans“ er heitið á verkefni okkar. Þar gerum við tilraun til að flétta saman fræðilega og almenna umfjöllun um leiki sem hægt er að nota við nám með kennslufræðileg markmið að leiðarljósi.
    Markmiðið með þessari ritgerð er að skoða gildi leiks er í námi sem kennsluaðferð. Skoðaðar eru kennsluaðferðir þar sem leikir koma við sögu og hvað aðalnámskráin segir til um þær. Við rýndum í kenningar fræðimanna með það í huga hvaða áhrif þær hafa haft á notkun leiks við kennslu. Kostir þess að nota leik við kennslu eru að persónulegur og félagslegur þroski nemenda eykst, þeir verða virkir þátttakendur og fá jafnara tækifæri til að ná tökum á námsefninu. Í þessu samhengi fannst okkur mikilvægt að kanna með hvaða hætti kennarar nýta sér leikinn í kennsluháttum. Við tókum saman leiki sem hægt er að nota í ýmsum námsgreinum, völdum þó að taka stærðfræðileik sérstaklega fyrir í einum kafla.
    Þegar við höfðum sankað að okkur ýmsum gögnum um leiki fannst okkur vanta rödd kennara. Þess vegna tókum við viðtöl við fimm kennara sem kenna á yngsta stigi og þeir spurðir út í hvernig þeir hafa verið að nota leiki í sinni kennslu. Niðurstaðan er að það er misjafnt hversu mikið kennarar nota leikinn en allir nota hann að einhverju leiti.

  • is

    This essay is written as a final thesis for B.Ed – degree at the University of Akureyri, spring semester. The name of the project is “The Dearest Game to Me: Learning Games for the Primary School Level.” The project consists of a general discussion of games which can be used as educational material in teaching, with pedagogical objectives as guiding light. The aim of the essay is to examine the application of games in teaching. This is done by reviewing teaching methods of several games and look at how they are described in the national curriculum. Theories of primary scholars and their impression on using games as educational material were studied. Furthermore, we looked at how teachers are taking advantage of the game as a teaching method, studied how games can be used in mathematics teaching and promote a few different types of games. In our study we asked a few teachers whether and how they have been using games as educational material. Our findings suggest a difference between teachers, both with regards to how they are applying games and how much they are using them in teaching. However, they were all using games in one way or another. We conclude that using games as education material can be very beneficial in increasing personal and social development of students. Moreover, games seem to increase student activity and help them cope with the curriculum.

Description: 
  • is Verkefnið er lokað til 30.4.2015.
Accepted: 
  • Jun 11, 2013
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/15692


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Leikur sá er mér kær.pdf600.12 kBOpenHeildartextiPDFView/Open