Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/15696
Í þessari ritgerð er leitast við að greina þau aðalatriði sem fræðin leggja áherslu á í tengslum við sorg barna og varpa ljósi á hvað er einkennandi. Ítarlega er fjallað um hvaða áhrif þroski hefur á það hvernig börn upplifa og bregðast við sorg. Inn í það ferli fléttast meðal annars tilfinningaleg tengsl, líkamlegur þroski og persónuleikaþroski. Jafnframt er greint frá helstu sorgarviðbrögðum barna og helstu birtingarmyndum þeirra, þetta eru einkenni á borð við reiði, kvíða, sektarkennd og leiða, ásamt því að greint er frá alvarlegri afleiðingum til langs tíma litið. Eftir almenna umfjöllun um sorg og það sem fylgir henni er komið að þungamiðju ritgerðarinnar en það eru þær aðferðir sem hægt er að styðjast við til að aðstoða börn að vinna úr sorginni. Helstu aðferðirnar sem greint er frá hér eru aðstoð í gegnum bækur, leik, sjónlistir og tónlist. Þessar aðferðir bjóða upp á fjölbreytileika sem hentar vel fyrir börn því þau hafa misjafnar þarfir til dæmis eftir aldri og þroska. Aðalniðurstaða þessarar ritgerðar er að þó það sé eðlilegur hlutur af lífinu að upplifa sorg þá þurfa börn aðstoða til að vinna úr henni til að hún hafi ekki niðurbrjótandi áhrif á þau.
This paper focuses on analyzing the main principles and the characteristics of children's grief in connections to theories. It discusses in detail how development impacts a child's experience
and response to grief. Into that process comes, among other things, emotional connection, physical development and personality development. Furthermore it addresses children's morning process and how to identify the most common symptoms, such as anger, anxiety, guilt and sadness. After a general discussion of grief and what comes with it, the paper addresses methods that you can use to help children to process their grief and responses. The
main methods described here are assistance through books, play, visual arts and music. These methods offer diversity, ideal for children because they have so many different needs especially taking in account their age and maturity. The primary conclusion of this paper is that even though experiencing grief is a natural part of life, children need assistance working through it so it won't have a destructive affect on them.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Benny lokaverkefni.pdf | 864,43 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |