is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Akureyri > Viðskipta- og raunvísindasvið > B.S. verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/15756

Titill: 
  • Áfallastjórnun íslenskra flugfélaga
  • Titill er á ensku Icelandic airlines crisis management
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Engan gat órað fyrir þeim áhrifum sem eldgosið í Eyjafjallajökli átti eftir að hafa á flugumferð um allan heim. Svo virðist sem náttúruhamfarir á borð við Eyjafjallajökulsgosið hafi komið flugrekendum algjörlega í opna skjöldu.
    Allar skipulagsheildir, ekki síst fyrirtæki á samkeppnismarkaði, þurfa alltaf að vera viðbúnar hvers kyns áfalli, hversu líklegt sem það verður að teljast. Verkefnið snýst um stjórnun fyrirtækja og þá sérstaklega áfallastjórnun sem leið fyrir skipulagsheildir til að lágmarka tjón en ekki síður til að viðhalda góðu orðspori skipulagsheildarinnar þegar áföll dynja yfir. Markmið verkefnisins er að fjalla um þær aðferðir, tól og tæki sem skipulagsheildir hafa til að mæta áföllum. Meginrannsóknarspurning verkefnisins er hvort árangur sé af gerð áfallaáætlana hjá íslenskum flugrekendum og hvernig það var metið. Í ljósi markmiða verður og spurt hvað íslenskir flugrekendur þyrftu að hafa í slíkri áætlun og þegar er til, ef hún er fyrir hendi.
    Í fræðilega hluta verkefnisins er farið yfir stjórnun fyrirtækja með sérstakri áherslu á áfallastjórnun. Einnig verður fjallað um það hvernig almannatengslafræðin leika stórt hlutverk í áfallastjórnuninni. Eigindlegri rannsóknaraðferð er beitt þar sem íslenskir flugrekendur eru heimsóttir og með viðtölum farið yfir hvernig vinnu þeirra er háttað í þessum efnum og hvaða afstöðu þeir taka varðandi áfallastjórnun.
    Ætlunin er að verkefnið veki áhuga og auki skilning íslenskra flugrekenda á mikilvægi áfallastjórnunar.
    Lykilorð: áfallastjórnun, áfall, flugfélög, stjórnun og almannatengsl.

  • Útdráttur er á ensku

    No one could have predicted the influence that the volcanic eruption in Eyjafjallajökull 2010 would have on air traffic worldwide. The eruptive natural disaster seems to have caught air carriers worldwide totally by surprise.
    All organizations, not least businesses in competitive markets, need to be prepared for any type of crisis regardless of its probability. This project is about crisis management as a way for organizational units to minimize damage while maintaining the organizational reputation and structure in critical situations. The goal of this project is to review the methods, ways and means that organizations have when facing crisis. The main research question is whether Icelandic air carrier’s crisis management planning show results and how it was evaluated. Prior to this however, Icelandic air carriers need to be queried about what they would need in such a plan and what is there already, if it exists.
    The theoretical part of this project is focused on company management with emphasis on crisis management and how big a role public relations play in crisis management. Qualitative research methods were used where Icelandic air carriers are visited and interviews are taken with emphasis on how their work is carried out regarding crisis management planning.
    This project is intended to raise interest and increase understanding of the importance of aviation crisis management.
    Key words: crisis management, crisis, airlines, management and public relations.

Samþykkt: 
  • 14.6.2013
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/15756


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Áfallastjórnun íslenskra flugfélaga.pdf813.57 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna