is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár) Háskólinn á Akureyri > Viðskipta- og raunvísindasvið > B.S. verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/15758

Titill: 
  • Áhifarík upplýsingamiðlun
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Innri upplýsingamiðlun er sá hluti stjórnunarferilsins sem litla athygli hefur fengið hérlendis en verið töluvert rannsakað af fræðimönnum erlendis. Fræðimenn eru sammála um að hægt sé að greina og mæla gæði og virkni upplýsingamiðlunar meðal annars með tengslum innri upplýsingamiðlunar við starfsánægju. Meginmarkmið þessarar rannsóknar var að greina stöðu innri upplýsingamiðlunar í tengslum við starfsánægju innan Icelandair Ground Service (IGS).
    Rannsóknin var tilviksrannsókn þar sem megindlegri rannsóknaraðferð var beitt. Tekið var hentugleikaúrtak sem var starfsfólk farþegaafgreiðslunnar (FA) sem er ein fjögurra deilda IGS. CSQ spurningarlisti Downs og Hazen var notaður en aðlagaður að rannsóknartilvikinu. Þýði rannsóknarinnar var allt starfsfólk IGS alls 392 starfsmenn. Úrtakshópurinn var 78 starfsmenn FA og svarhlutfallið var 89%.
    Kannað var hvert viðhorf starfsfólks væri til innri upplýsingamiðlunar í tengslum við starfsánægju með áherslu á hvort að mismunur væri á viðhorfum starfsfólks eftir stöðuheitum.
    Niðurstöður rannsóknarinnar sýna að jákvæð fylgni er á milli innri upplýsingamiðlunar og starfsánægju. Eftir því sem starfsfólk er ánægðari með upplýsingamiðlunina því ánægðari er það í starfi. Tölfræðiprófanir gáfu til kynna að munur væri á ánægju með upplýsingamiðlun á milli stöðuheita. Helstu styrkleikar upplýsingamiðlunarinnar hjá fyrirtækinu er að starfsfólk virðist vera nægilega upplýst til þess að sinna störfum sínum vel. Helstu veikleikarnir liggja í því að upplýsingamiðlunin er í of miklu magni óformleg sem getur leitt til þess að upplýsingar berast ekki til allra og eiga á hættu að riðlast þegar þær ganga manna á milli.

  • Internal communication is a sector within the managerial process that has until now received little interest here in Iceland. However it has been studied to a considerable degree amongst scholars internationally. Theorists agree that it is possible to detect and measure the effectiveness of information flow, by comparing internal communication with job satisfaction.
    The main objective of this study was to analyze the status of internal communication related with job satisfaction within Icelandair Ground Service (IGS).
    The research was in the form of a case study where quantitative research methods were used. The author used convenience sampling were the employees of the passenger handling department, which is one of four departments of IGS. Downs and Hazen CSQ communication satisfaction questionnaire was used but adapted to the case. The survey was presented to participants in January 2013 and the sample size was 78 employees and the response rate was 89%.
    The study analyzed the attitude of the staff in relation to internal communication compared to job satisfaction with a focus on different opinions amongst people in various positions within the department.
    The outcome of the research showed a positive connection between internal communications and job satisfaction. It appeared that with increased and sufficient information flow, people were generally more satisfied in their jobs.
    Statistics indicated there was a difference of opinion on job satisfaction amongst different job levels within the department. It was also concluded that the main strengths of the Organization information flow is that people appeared to be informed well and sufficiently enough to carry out their duties. On the other hand the results from the study also indicated that the form of information is widely too informal which can lead to it not reaching all involved and becoming distorted from the original message while transmitting from person to person.

Athugasemdir: 
  • Verkefnið er lokað til 2.4.2133.
Samþykkt: 
  • 14.6.2013
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/15758


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
B Sc-lokaritgerð Iðunn Pétursdóttir HA090139 IP.pdf1.3 MBLokaður til...02.04.2133HeildartextiPDF