en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/1577

Title: 
  • is Ekki er sopið kálið þó í ausuna sé komið
Abstract: 
  • is

    Ritgerð þessi er lokaverkefni mitt til B.A. gráðu af þroskaþjálfabraut við Kennaraháskóla Íslands. Viðfangsefni ritgerðarinnar skiptist í tvo hluta, fræðilegan hluta og rannsókn. Í fræðilega hlutanum fer ég ítarlega í einhverfuna og stefnu stjórnvalda um skóla án aðgreiningar. Rannsóknin sem ég framkvæmdi var eigindleg og er ætluð til að varpa ljósi á stöðuna í dag út frá mismunandi sjónarhornum viðmælenda. Úrtakið samanstendur af móður einhverfrar stúlku, nemanda með einhverfu, sérkennara, bekkjarkennara og stuðningsfulltrúa.
    Helstu niðurstöður benda meðal annars til að bæta þurfi samskipti heimilis og skóla sem og athuga upplýsingaflæði á milli skólastiga. Vinna þarf markvisst með félagsfærni einhverfra nemenda innan skólans. Endurskoða þarf nám og/eða endurmenntun kennara, bæta stuðning við kennara og annað starfsfólk sem og uppfæra kennsluaðferðir og aðra nálgun í skólastarfinu.
    Lykilorð: Skóli án aðgreiningar, einhverfa.

Description: 
  • is Þroskaþjálfabraut
Accepted: 
  • Jul 4, 2008
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/1577


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
320IN).pdf375.6 kBLockedHeildartextiPDF