is Íslenska en English

Grein

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > Rafræn tímarit >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/15846

Titill: 
  • Gróska og stöðnun í stærðfræðimenntun 1880-1970
Útgáfa: 
  • 2009
Útdráttur: 
  • Grein þessi getur sérstaklega nýst nemendum er stunda kennaranám og kennurum þeirra. Í greininni er leitast við að sýna fram á að ákvarðanir, sem virðast teknar að bestu manna yfirsýn og eiga að stuðla að jafnara og réttlátara þjóðfélagi á tilteknum sviðum, geta valdið stöðnun. Í ákvörðununum getur falist leið til að viðhalda því ástandi sem ætlunin var að breyta.Takmörkuð fjárframlög geta sett skorður fyrirkomulagi sem á að fela í sér þróunarmöguleika. Allar afdrifaríkar ákvarðanir þurfa að vera undir stöðugri endurskoðun svo að þær verði ekki að steinrunnum minnismerkjum um horfna tíma

Birtist í: 
  • Tímarit um menntarannsóknir 2009; 6 : s. 1-65
ISSN: 
  • 1670-5548
Samþykkt: 
  • 25.6.2013
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/15846


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
4_kristinbjarna1.pdf182.11 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna