en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/15879

Title: 
  • Title is in Icelandic Notkun einingakubba á mörkum skólastiga : þekking og viðhorf fjögurra leik- og grunnskólakennara
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Viðfangsefni þessarar B.Ed-ritgerðar er notagildi einingakubba á báðum skólastigum og hver vitneskja, viðhorf og notkun þeirra er í leik- og grunnskólum. Fjallað er um hugmyndafræðina á bak við einingakubba og hvaða þroskaþætti er verið að vinna með þegar verið er í leik með einingakubba. Könnun var gerð á notkun einingakubba bæði í leikskóla og grunnskóla. Aðferð við gagnaöflun var undir áhrifum eigindlegrar rannsóknaraðferðar en tekin voru fjögur viðtöl, tvö við leikskólakennara og tvö við grunnskólakennara. Inntak svaranna var flokkað í viðhorf og þekking, vitneskja og svo notkun kubbanna í eigin kennslu.
    Einingakubbar eru opinn efniviður og koma inn á alla þá þroskaþætti sem koma fram í námskrá bæði leik- og grunnskóla. Í leik með einingakubba byggja börn það sem þau þekkja úr eigin umhverfi og er hægt að byggja á þessari reynslu með því að ýta undir nám þeirra með vettvangsferðum og skoða með þeim bækur af þekktum byggingum.
    Helstu niðurstöður könnunarinnar sýna að viðmælendurnir töldu leikskólakennarana hafa góða þekkingu á einingakubbum og nota þá markvisst í starfi með börnum. Samkvæmt viðmælendum læra grunnskólakennarar lítið um einingakubba í námi sínu, sem þeir telja að verði til þess að þeir noti þá ekki markvisst í starfi með börnum. Jafnframt telja viðmælendurnir það hindrun að efniviðurinn er dýr, sem líklega er ástæða þess að grunnskólar fjárfesta ekki í honum.

Accepted: 
  • Jun 26, 2013
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/15879


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Hildur Björg, lokaverkefni.pdf1.22 MBOpenHeildartextiPDFView/Open