is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/1588

Titill: 
  • Nemendalýðræði í grunnskólum
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Þetta lokaverkefni er heimildaritgerð um nemendalýðræði í grunnskólum. Tilgangurinn er að fræðast um nemendalýðræði og hvernig væri hægt að efla lýðræðislega hugsun í skólastarfi. Við byrjuðum á að því að kynna okkur hugtakið lýðræði almennt en í framhaldi af því er fjallað um nemendalýðræði, hvað það er og af hverju við ættum að nota það. Við kynnumst nánar ýmsum hugtökum sem tengjast nemendalýðræðinu og fræðumst um orðið borgaravitund. Við fjöllum um Vogaskóla sem er móðurskóli og frumkvöðull í nemendalýðræði, lífsleikni og mannréttindum. Þá verður farið yfir hvernig Vogaskóli hefur nýtt sér bekkjarfundi í tengslum við nemendalýðræði. Fjallað verður um mannréttindi og Barnasáttmála Sameinuðu þjóðanna og í lokin setjum við fram hugmynd okkar um skóla sem stuðlar að nemendalýðræði. Helstu niðurstöður okkar um nemendalýðræði er meðal annars þær að nemendur hafi eitthvað um skólastarfið að segja og verði virkir í því starfi. Til að efla nemendalýðræði þarf að kynna það fyrir stjórnendum og kennurum skólanna og stuðla að jákvæðu viðhorfi gagnvart því innan skólans. Við erum sammála um að hér sem annars staðar er vilji allt sem þarf.
    Lykilorð: Nemendalýðræði.

Athugasemdir: 
  • Grunnskólabraut
Samþykkt: 
  • 4.7.2008
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/1588


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
360 endanleg.pdf371.24 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna