Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/15999
Ritgerðin fjallar um rannsókn sem gerð var á stjórnendum félagsmiðstöðva sem taldir voru til fyrirmyndar. Tekin voru opin viðtöl við átta fyrirmynda stjórnendur sem valdir voru með hentugleikaúrtaki þar sem áhersla var lögð á kunnáttu og/eða notkun á félagsfræðilegum kenningum í uppbyggingu starfsins. Niðurstöðurnar sýndu að stjórnendur eru meðvitað og ómeðvitað að leggja litla áherslu á fræðin þrátt fyrir að fjölmargar kenningar séu stór þáttur í öllu því starfi sem þar fer fram. En á sama máta eru þeir að nýta sér fræðin ómeðvitað þrátt fyrir að þau séu oft á tíðum talin óþörf. Þá kom einnig fram að sú þekking sem stjórnendurnir læra á skólagöngu sinni er líklegri til að hafa áhrif á starfshætti og kunnáttu þeirra á samskiptum og atferlum unglinga.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Fyrirmyndar stjórnendur í félagsmiðstöðvum-kenningar í starfi - Hjalti Enok Pálsson.pdf | 458,97 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |