en English is Íslenska

Thesis University of Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > B.A./B.Ed. verkefni >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/1609

Title: 
  • is Auglýsingar á barnatíma : hvernig auglýsingar eru á barnatímum
Abstract: 
  • is

    Auglýsingar eru á vörum margra í nútímasamfélagi og hafa magn og umfang auglýsinga breyst og aukist á síðustu áratugum. Í þessari rannsókn verður farið yfir auglýsingar sem sýndar eru á barnatímum sjónvarpsstöðvanna, eru þær íslenskar eða erlendar, hreyfi- eða kyrrmyndir. Jafnframt verður skoðað nýleg Capacent Gallup rannsókn sem gerð var fyrir Menntamálaráðuneytið um viðhorf almennings til auglýsinga og vöruinnsetningar. Rannsókn sem hér verður kynnt var framkvæmd á sjö dögum og var skráð niður hvernig auglýsingar voru birtar á barnatímum. Skoðað var hvort farið væri eftir settum reglum um auglýsingar í þeim auglýsingum sem sýndar eru á barnatímum sjónvarpsstöðvanna. Niðurstaðan var sú að aðeins tíu af 63 auglýsingum sem sýndar voru á þessum tíma dags á þessum sjö dögum var augljóslega ætlað að ná til barna. Því má áætla að fjölmiðlar séu að fara eftir settum lögum og reglum.

Accepted: 
  • Jul 9, 2008
URI: 
  • is http://hdl.handle.net/1946/1609


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Auglýsingar á barnatíma.pdf588.32 kBOpenAuglýsingar á barnatíma: Hvernig auglýsingar eru á barnatímum- heildPDFView/Open