is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Bifröst > Viðskiptadeild > Lokaverkefni í viðskiptadeild (BS) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/16198

Titill: 
  • Að vera gestgjafi en ekki afgreiðslumaður : samkeppnisforskot á grundvelli mannauðs
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Síðustu ár er eins og heimurinn hafi skroppið saman.
    Áhrifa hnattvæðingarinnar(e.globalization)gætir allt í kringum
    okkur. Það er eins og við séum nær öðrum löndum en áður, þó
    fjarlægðin sé vissulega sú sama.
    Hraðinn er orðinn svo mikill, samskiptin svo ör og auðveld og
    þar með hafa markaðssvæði fyrirtækja stækkað.
    Þetta hefur sína kosti þar sem fleiri fyrirtæki hafa tækifæri
    til að auka starfsemi sína. Á sama tíma er þó erfitt að vekja
    eftirtekt í upplsýsingafrumskóginum. (Kotler, Armstrong, Wong
    og Saunders,2008). Fyrirtæki hafa þurft að bregðast við þessum
    breytingum með því að endurhugsa markaðssetningu sína til að
    vekja athygli og eftirtekt – og ná hinu margumrædda samkeppnisforskoti.
    Segja má að þjónustufyrirtæki selji tilfinningar og upplifanir
    frekar en vörur. Viðskiptavinir halda engu eftir þegar þeir
    hafa lokið viðskiptunum nema minningum um það hvernig var.
    Það eru því ekki sömu áherslur í markaðsmálum hjá þeim sem selja
    vörur og þeim sem selja þjónustu. Þeir sem selja þjónustu þurfa
    að leggja áherslu á að stjórna þeirri upplifun sem hver og einn
    verður fyrir þegar hann kaupir þjónustuna. Aðferðir mannauðsstjórnunar koma þarna inn á sjónarsvið markaðsstjórans.
    Til að unnt sé að skapa ákveðna upplifun, með það að marki að
    skapa virði fyrir viðskiptavini og þar með aðgreiningu, þarf
    að halda rétt á spilunum við val starfsmanna og þjálfun þeirra.
    Fyrirtæki sem tekst að skapa sér samkeppnisforskot vegna mannauðsins sem starfar innan veggja þess hefur sterka aðgreiningu frá öðrum. Aðgreining með framúrskarandi mannauði er
    eitthvað sem keppinautar geta ekki ,,afritað” og er því afar
    sterk. (Kotler, Bowen og Makens, 2009).
    Í þessu verkefni verða leiðir til þessa teknar til athugunar,
    og heimfærðar á starfsemi veitingastaðarins Gló.

Athugasemdir: 
  • Ritgerðin er lokuð til 2018
Samþykkt: 
  • 20.8.2013
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/16198


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
BS-Ritgerð_ÓttaÖspJónsdóttir_Bifröst.pdf1.33 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna