is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár) Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/16336

Titill: 
  • Einhverfurófsraskanir : snemmtæk íhlutun og þjálfunarleiðir
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Þessi ritgerð fjallar um einhverfu. Helstu einkennum hennar er lýst og rætt er um viðurkenndar leiðir sem notaðar eru í dag í vinnu með börnum á einhverfurófinu. Þá er einkennum sem leitað er eftir við greiningu á einhverfu lýst. Þeir sem greinast á einhverfurófi hafa margir sagt frá því að skynjun og skynúrvinnsla valdi þeim óþægindum í daglegu lífi. Í því ljósi er mikilvægt að hefja snemma í kjölfar greiningar markvissa þjálfun til að draga úr þeim. Hér verður því leitast við að gera grein fyrir mikilvægi snemmtækrar íhlutunar og annarra þjálfunarleiða, eins og atferlisþjálfunar og skipulagðrar kennslu, fyrir börn með einhverfu.
    Helstu niðurstöður sýna að einhverfa skiptist í flokka eftir einkennum hennar. Skynjun og skynúrvinnsla einhverfra er ekki sú sama og þeirra sem ekki eru á einhverfurófi. Rannsóknir hafa sýnt að hægt er að hafa áhrif á þroskaferil barna sem greinast með einhverfu með heildstæðri nálgun. Þar skipta snemmtæk íhlutun, atferlisþjálfun og skipulögð kennsla sköpum. Þá hefur það sýnt sig að mikilvægt er fyrir börn á einhverfurófi að góð samvinna sé á milli fagaðila og foreldra.

Samþykkt: 
  • 2.9.2013
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/16336


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
BA ritgerð.pdf259.33 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna