is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/16517

Titill: 
  • Hver er ávinningur af framhaldsnámi í viðskiptafræði? Er ávinningurinn í samræmi við væntingar?
Námsstig: 
  • Meistara
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Megin niðurstöður rannsóknarinnar voru þær að 88,5 % þátttakenda eru mjög eða frekar sáttir við ávinning sinn af framhaldsnámi í viðskiptafræði.
    Um 87% þátttakenda telja framhaldsnámið skili auknu sjálfstrausti í starfi og 72% þátttakenda telja að framhaldsnám í viðskiptafræði auki þekkingu og hæfni í starfi, 64% þátttakenda telja námið auka samkeppnishæfni í starfi og um 76% þátttakenda að námið auki samkeppnishæfni í leit að nýju starfi.
    Niðurstöðurnar bera ekki með sér að þátttakendur telji að framhaldsmenntun leiði almennt til aukinna möguleika á stöðuhækkunum hjá sama fyrirtæki, einungis um fjórðungur þátttakenda eru þeirrar skoðunar, heldur telja fleiri að framhaldsmenntun geti skapað möguleika á nýju starfi hjá öðru fyrirtæki.
    Þá telja þátttakendur að framhaldsnámið gefi almennt möguleika á betur launuðu starfi og ríflega fjórðungur metur launalegan ávinning sinn 25% eða meiri.
    Í ljós kom að um marktækan mun milli kynja var að ræða varðandi það hvern þátttakendur töldu vera ávinning sinn af framhaldsnámi en karlar fremur en konur telja námið aukna samkeppnishæfni í núverandi starfi og karlar telja frekar en konur að námið hafi áhrif á möguleika til stöðuhækkana hjá núverandi vinnuveitanda.
    Bæði kyn eru þó einhuga um að framhaldsnámið hafi aukið hjá þeim þekkingu og hæfni, samkeppnishæfni í leit að nýju starfi, gefi þeim aukið sjálfstraust í starfi og betur launað starf.

Samþykkt: 
  • 17.9.2013
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/16517


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Örn Leós Stefánsson.pdf1.68 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna