Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/16582
Megintilgangur þessarar rannsóknar og ritgerðar er að setja fram helstu þætti bekkjarstjórnunar og bera það saman við aðferðir starfandi kennara. Tilgáta okkar var sú að hægt sé að ná góðum árangri við bekkjarstjórnun með þjálfun og æfingu. Tekin voru viðtöl við tvo starfandi kennara og eigindlegum aðferðum beitt við söfnun og úrvinnslu gagna.
Helstu niðurstöður okkar eru að hugmyndir kennara varðandi góða bekkjarstjórnun eru að mörgu leyti sambærilegar við þær aðferðir sem hafa verið rannsakaðar. Í aðferðum kennara koma þó fram mjög mismunandi áherslur sem benda til að persónueinkenni þeirra endurspeglist í skólastofunni.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Það erum við fullorðna fólkið sem berum ábyrgðina.pdf | 815.36 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |