en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/16621

Title: 
  • is Lenging grunnskólakennaramenntunar á Íslandi : hvers vegna var þörf á að lengja grunnskólakennaranám í fimm ár?
Submitted: 
  • June 2013
Abstract: 
  • is

    Í þessari ritgerð verður farið yfir sögu og þróun kennaramenntunar á Íslandi. Sérstaklega er gerð grein fyrir þeim breytingum sem hafa orðið á kennaramenntun á síðustu árum. Þessi rannsókn er viðtalsrannsókn, þar sem grunnurinn er frásögn tveggja viðmælenda, og hún er þannig byggð á persónulegum munnlegum heimildum. Ritgerðin er unnin í samstarfi við Miðstöð munnlegrar sögu. Í rannsókninni eru tekin viðtöl við tvo einstaklinga, sem unnu að nýskipan kennaranáms, Ólaf Jóhann Proppé fyrrverandi rektor við Kennaraháskóla Íslands og Ingvar Sigurgeirsson, prófessor við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Í viðtölunum segja þeir frá reynslu sinni og vinnu sem snýr að skólamálum. Útgangspunkur ritgerðarinnar er að fjalla um af hverju var þörf á að lengja kennaranámið um tvö ár. Hver var hugsunin og vinnan á bakvið þá ákvörðun? Viðtölin voru tekin upp í skóla við einn viðmælanda í einu, og þeir segja sögu sína án þess að vera truflaðir. Viðmælendur hittust ekki. Einnig er stuðst við ritaðar heimildir um íslenska skólasögu.
    Lykilorð: Munnleg saga

Accepted: 
  • Sep 23, 2013
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/16621


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
B.Ed. ritgerð.pdf573.08 kBOpenHeildartextiPDFView/Open