Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/1665
Í ritgerð þessari er fjallað um námsefnið „Hús fyrir alla“ sem er námsefni í lífsleikni fyrir 1. - 4. bekk grunnskóla og höfundur þess er Sigurlína Jónsdóttir. Þetta skólaár er verið að tilraunakenna námsefnið í grunnskólum Akureyrar og lék mér forvitni á sjá hvernig til tækist. Námsefnið tekur fyrst og fremst á málefnum eins og umburðarlyndi og virðingu fyrir þeim sem á einhvern hátt skera sig úr fjöldanum. Sem dæmi; vegna kynhneigðar, þjóðernis, litarhafts, fötlunar eða veikinda. Meginmál ritgerðar skiptist í þrennt. Í fyrsta hlutanum er hugtakið lífsleikni skilgreint og farið yfir markmið námsgreinarinnar samkvæmt Aðalnámsskrá grunnskóla. Í öðrum hluta er gerð grein fyrir þeirri rannsókn sem gerð varð á tilraunakennslunni með námsefnið „Hús fyrir alla“, tilkomu hennar og markmiðum. Rannsóknin var þríþætt; tekin voru viðtöl við Sigurlínu, höfund námsefnisins og Gunnar Gíslason deildarstjóra Skóladeildar Akureyrar, en skóladeildin ásamt höfundi stendur að tilraunakennslunni. Skóladeild Akureyrar sá um og kostaði til útgáfu námsefnisins. Gerð var athugun á viðhorfi þeirra kennara sem tilraunakenna námsefnið og lagðir fyrir þá spurningalistar. Einnig voru gerðar vettvangsathuganir í bekkjunum þar sem tilraunakennslan fer fram. Að endingu eru svo niðurstöður rannsóknanna dregnar saman og út frá þeim dregin ályktun þess efnis hvort þörf sé á námsefni sem þessu og þá hvers vegna.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Forsíða.pdf | 5.2 MB | Opinn | "Fjölbýlishúsið Vinavegi 78"-heild | Skoða/Opna |