Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/16651
Þessi ritgerð er unnin sem lokaverkefni til fullnaðar B.Ed. gráðu á Menntavísindasviði Háskóla Íslands, faggreinakennsla í grunnskóla með dönsku sem kjörsvið. Markmið þessarar ritgerðar er að skoða helstu kennsluaðferðir í tungumálakennslu hérlendis, þá aðallega dönskukennslu, með hliðsjón af nýrri menntastefnu sem á að taka gildi 2015 með útgáfu af nýrri Aðalnámskrá 2011 og 2013. Í ljós kemur að helstu aðferðir í skólum á Íslandi eru tjáskiptaaðferðin, beina aðferðin, málfræði- og þýðingaraðferðin og hlustunar- og talaðferðin. Skoðað er hvort að þessar aðferðir séu í samræmi við markmið nýrrar Aðalnámskrár. Í ljós kemur að engin ein kennsluaðferð er réttari en önnur og til þess að ná markmiðum sem sett eru í Aðalnámskrá verða kennarar að notast við fjölbreyttar kennsluaðferðir. Einnig var gerð lítil könnun sem náði til 20 nemenda í grunnáfanga í dönsku í framhaldsskóla á höfuðborgarsvæðinu. Niðurstöður sýna að helmingur nemendanna telja mikilvægt að læra dönsku í framhaldsskóla. Ennfremur kemur fram að flestir nemendanna vilja læra að tjá sig betur á dönsku, ná framburði og geta bjargað sér í Danmörku. Sjö nemendur af tuttugu telja ekki mikilvægt að læra dönsku. Leiðbeinandi okkar í verkefninu er Michael Dal, lektor á Menntavísindasviði Háskóla Íslands.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Tungumálanám nútímans - Tengsl tungumálanáms við nýjar áherslur Aðalnámskrár.pdf | 830.41 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |