is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/16666

Titill: 
  • Hvernig má markmiðum nýrrar Aðalnámskrár um sjálfbærni á sviði textílmenntar?
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Greinagerðin fjallar um hvernig ná má markmiðum nýrrar Aðalnámskrár um sjálfbærni á sviði textílmenntar. Í nýrri Aðalnámskrá koma fram sex grunnþættir til menntunnar og er einn þessara þátta sjálfbærni. Eftir útgáfu nýrrar Aðalnámskrár er vert að fjalla um sjálfbærni til að auka umhverfisvitund nemenda. Í greinagerðinni verður fjallað um sjálfbærni í samhengi við textílkennslu í grunnskólum. Textílmennt er tilvalinn vettvangur til að nýta sjálfbærni. Þar er hægt að huga að efnisnotkun og endurnýtingu en það er hluti af umhverfisvernd og þar af leiðandi sjálfbærni. Nemendur þurfa að gera sér grein fyrir að þeir þurfa að gera komandi kynslóð kleift að taka við umhverfinu í sama ásigkomulagi og þegar þeir tóku við því. Það er því mikilvægt að þeir tileinki sér viðeigandi vinnubrögð svo þeir geti verið þátttakendur í bættu umhverfi.
    Með greinagerðinni fylgir kennsluhefti sem er hugmyndabanki um endurnýtingu. Þar er að finna ýmis verkefni sem henta vel í textílkennslu í grunnskólum og má hver sem er nota þau með leyfi höfundar.

Samþykkt: 
  • 25.9.2013
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/16666


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Hugmyndabanki_.pdf4.93 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Kristjana Bjorg_B.ED_.pdf499.01 kBOpinnGreinargerðPDFSkoða/Opna