Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/16743
Lokaverkefni þetta er tvískipt. Annars vegar er fræðilegur hluti, en viðfangsefni hans er nýsköpun í ferðaþjónustu og mikilvægi hennar fyrir aðila innan greinarinnar, upplifun ferðamanna á afþreyingu og áhrif nýsköpunar á upplifun. Hins vegar er rannsóknarhluti verkefnisins, sem felst í gerð viðskiptaáætlunar fyrir þá viðskiptahugmynd að fara með ferðamenn í tvær úteyjar í Vestmannaeyjum.
Mikið hefur verið fjallað um nýsköpun í hinum ýmsu geirum undanfarin ár og ber þá oft hæst í umræðunni einhvers konar tækninýjungar. Nýsköpun getur hins vegar verið af ýmsum toga og flest verðum við mest vör við það þegar ný þjónusta eða nýjar vörur koma á markað. En nýsköpun getur einnig átt sér stað bak við tjöldin, t.d. í stjórnun eða ferlum.
Niðurstöður benda til að mikilvægt sé fyrir aðila í ferðaþjónustu að stunda nýsköpun að einhverju marki annars er hætta á að viðskiptavinurinn snúi sér eitthvað annað. Nýsköpun getur þannig verið nauðsynleg til að tryggja samkeppnishæfni áfangastaðar eða fyrirtækis, m.a. með því að halda í núverandi viðskiptavini, afla nýrra og auka upplifun gesta.
Niðurstöður viðskiptaáætlunarinnar sýna að raunhæft og hagkvæmt er að fara af stað með ferðir í úteyjar í Vestmannaeyjum.
This thesis consists of two parts, a theoretical chapter and a business plan. The theoretical part deals with the subjects of innovation in tourism and its importance for the sector, tourist experiences in recreation and the impact innovation can have on the experience of tourists. The second part is a business plan for a development of a tourism product, where the idea of taking tourists to two uninhabited islands which are part of the Westman Islands is analyzed.
There has been much discussion about innovation in various sectors over the last few years. There are various types of innovation, but we have the tendency to notice when someone offers new services or brings new products into the market. Innovation can, however, also take place behind the scene, such as in management or processes.
The project´s main results show the importance of innovation for tourism development. It can often be essential to be innovative, for instance to ensure the competitiveness of a destination or a company, but also to hold on to existing customers, obtain new ones and add to the visitor´s experience. The main results of the business plan show that the project of taking tourists to the two islands is likely to be profitable.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
BA lokaskýrsla Brynja Hlín Ágústsdóttir.pdf | 934,73 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna | |
BA viðskiptaáætlun Brynja Hlín Ágústsdóttir.pdf | 1,09 MB | Lokaður til...25.09.2050 | Heildartexti |