is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Hólum > Ferðamáladeild > BA verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/16749

Titill: 
  • Samkeppnisaðstaða ferðaþjónustu í heimabyggð : könnun á viðhorfum ferðaþjónustuaðila
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Þessi ritgerð byggir á rannsókn og viðtölum sem gerð var meðal ferðaþjónustuaðila í Hafnarfirði og Akureyri. Markmið rannsóknarinnar var að kanna viðhorf og mat ferðaþjónustuaðila á þessum tveim svæðum gagnvart stuðningi sveitarfélaga til vaxtar og viðgangs ferðaþjónustu á starfssvæði þeirra. Einnig var skoðað hvaða áherslur sveitarfélaga eru að mati ferðaþjónustuaðila, mikilvægastar til að bæta samkeppnisaðstöðu ferðaþjónustu sem atvinnugreinar í heimabyggð.
    Í rannsókninni var notuð blönduð rannsóknaraðferð, það er bæði megindleg og eigindleg. Úrtak rannsóknarinnar voru ferðaþjónustuaðilar í Hafnarfirði og á Akureyri og fór annar hluti rannsóknar fram með netkönnun og hin með samtölum við ferðamálafulltrúa.
    Niðurstöður þessarar rannsóknar sýndu að mikil meirihluti ferðaþjónustuaðila töldu að viðhorf og formlegur stuðningur stjórnmálamanna hefði áhrif eða mjög mikil áhrif á samkeppnishæfni ferðaþjónusturnar í bænum. Auk þess sem þeir eru sammála um að megin áherslurnar sem bæjarfélögin ættu að setja sér, séu markaðs- og kynningarmál sem kynni Hafnarfjörð og Akureyri sem áfangastað, móta stefnu í ferðamálum, standa fyrir viðburðum og setja upp merkingar.

  • The objective of this essay is based on research and interviews conducted among tourism operators in the town Hafnarfjordur and Akureyri, Iceland. The aim of this study was to examine the attitudes of tourism operators in these two areas and the support of the local government and maintenance of tourism in their respective areas. The aim was also examined the focus of local tour operators regarding the questions of; what is the most important task to do to improve the competitiveness of the travel industry as a profession in their community.
    The study used a mixed research method, it is both quantitative and qualitative. The study looked at tourism in these two towns, both by internet questionnaire with travel operations
    and with interviews with tourist representative of the towns.
    Result of the study showed that the vast majority of tourism operators felt that the attitudes and formal support of politicians would affect or very high impact on the competitiveness of tourism directors in town. In addition, they agree that the main focus is that municipalities should adopt, is marketing and promotion of Hafnarfjordur and Akureyri as a destination, the tourism policy, standing for events and set up sign for tourist.

Athugasemdir: 
  • Verkefnið er lokað til 30.9.2020.
Samþykkt: 
  • 15.10.2013
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/16749


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Ba-ritgerd_Pall_Linberg_sept2013.pdf1,29 MBOpinnPDFSkoða/Opna