en English is Íslenska

Thesis University of Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > B.A./B.Ed. verkefni >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/1683

Title: 
  • is Hvernig vinna PMT og SMT gegn agavandamálum barna
Abstract: 
  • is

    Ritgerð þessi er unnin sem lokaverkefni til B.Ed.- prófs við kennaradeild í Háskólanum á
    Akureyri vorið 2008. Ritgerðin er heimildaritgerð og fjallar um hvernig PMT og SMT
    taka á hegðunarvanda barna. Ritgerðin skiptist upp í sex kafla. Fyrsti kaflinn fjallar um
    aga almennt, aga í skólum og hegðunarvanda barna. Í öðrum kaflanum er fjallað um
    umbun og refsingu og notkun umbunarkerfa. Þegar komið er að þriðja kafla fjöllum við
    ítarlega um PMT – foreldrafærni og enn ítarlegar í fjórða kafla þar sem tekin eru fyrir öll
    þau verkfæri sem PMT – foreldrafærni notast við. Í fimmta kaflanum segjum við frá
    SMT – skólafærni og hvernig innleiðing hennar í skóla fer fram. Sjötti kaflinn er svo
    umræðukafli þar sem við komum okkar skoðunum á framfæri og gagnrýnum aðferðirnar
    eftir bestu getu. PMT- foreldrafærni og SMT- skólafærni eru fremur nýjar aðferðir sem
    hafa verið innleiddar í Hafnarfirði frá því árið 2000 og hófst innleiðing á Akureyri árið
    2006. Þar sem innleiðing þessara aðferða er hafin í meirihluta leik- og grunnskólum
    Akureyrar fannst okkur áhugavert að kynna okkur þessi agastjórnunarkerfi til hins ítrasta.

Accepted: 
  • Jul 15, 2008
URI: 
  • is http://hdl.handle.net/1946/1683


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
innri forsíða.pdf7.84 kBOpenforsíðaPDFView/Open
nnri forsíðan og undirsíður.pdf19.32 kBOpenútdrátturPDFView/Open
Lokaritgerð _3_.pdf283.17 kBOpenheildarskjalPDFView/Open