is Íslenska en English

Grein

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > Rafræn tímarit >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/16840

Titill: 
  • Samvinna kennara : samvinnunámsteymi í Öldutúnsskóla skólaárin 2010–2012
Útgáfa: 
  • September 2013
Útdráttur: 
  • Í þessari grein verður fjallað um hóp grunnskólakennara sem þróaði starf sitt með samvinnunámi í kennslu. Hópurinn varð til í tengslum við meistaraprófsritgerðir höfunda sem þeir skrifuðu veturinn 2010–2011. Um er að ræða tvær sjálfstæðar starfendarannsóknir sem tengdust á þann hátt að rannsakendur tóku báðar þátt í þróunarvinnu í samvinnu við aðra kennara um að auka hlut samvinnunáms í skólastarfinu. Önnur rannsóknin er gerð af Hildigunni umsjónarkennara á miðstigi (Hildigunnur Bjarnadóttir, 2011) sem beinir sjónum sínum að eigin kennsluháttum og skoðar hvernig henni tekst að auka samvinnunám í kennslu með það að markmiði að skapa meiri fjölbreytni og koma til móts við mismunandi þarfir nemenda. Hin er rannsókn Margrétar deildarstjóra (Margrét Sverrisdóttir, 2011) sem skoðar hvernig henni gengur að leiða þróunarvinnuna. Hún skoðar einnig hvernig hópi kennara sem hittist reglulega skólaárið 2010–2011 gengur að tileinka sér hugmyndafræði og aðferðir samvinnunáms og miðla reynslu sinni innan hópsins. Vinnu í samvinnu-námsteyminu var svo haldið áfram skólaárið 2011–2012. Reynslan eftir þessi tvö skólaár gefur til kynna að teymisvinnan, sem tengdist fyrrnefndum starfendarannsóknum, hafi skilað sér í úrbótum á skólastarfinu.

  • Útdráttur er á ensku

    This article discusses a group of compulsory school teachers who developed their teaching to implement cooperative learning. The group was created for the authors’ masters theses, both being collaborative action research studies under-taken in the school year 2010–2011. A component of both studies was the development of collaboration with colleagues to increase cooperative learning in classrooms. The first is a class teacher’s study, whose main purpose was to explore whether her teaching was in accord with her values, and to incorporate co-operative learning in it. Her aim was to create a more varied learning environment to respond better to the diverse needs of her students. The second is a school manager´s study, the aim of which was to follow the teachers’ attempts to implement cooperative learning and ex-amine how they managed to share their experience with each other and how the author could enable them to develop their teaching methods. The teachers continued their work in the group in the school year 2011–2012. The experience of these two years indicates that the teachers´ cooperation made a progress in school improvements

Birtist í: 
  • Netla
ISSN: 
  • 1670-0244
Tengd vefslóð: 
  • http://netla.hi.is/greinar/2013/alm/001.pdf
Samþykkt: 
  • 5.11.2013
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/16840


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Samvinna kennara.pdf584.24 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna