is Íslenska en English

Grein

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > Rafræn tímarit >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/16853

Titill: 
  • Stærðfræði 102 í fjölbrautaskóla : námskrá og áherslur
Útgáfa: 
  • Apríl 2012
Útdráttur: 
  • Stærðfræði 102 í fjölbrautaskóla
    Gerð var rannsókn á inntaki hægferðaráfangans Stærðfræði 102 í fimm fjölbrautaskólum. Kennsluáætlanir og lokapróf voru borin saman við áfangalýsingu í Aðalnámskrá framhaldsskóla – Stærðfræði frá 1999. Í ljós kom ósamræmi við námskrá. Kennd var meiri algebra en námskrá mælir fyrir um í fjórum skólum af fimm. Samvinnuverkefni og ritgerðir, sem nota mætti til að laga námsefni að markmiðum ólíkra námsbrauta og nefnd eru í áfangalýsingu, voru ekki nefnd í kennsluáætlun neins skólanna. Áfanginn tilheyrir sameiginlegum kjarna allra brauta framhalds-skólans. Í fjölbrautaskólum sitja nemendur á ólíkum námsbrautum í sama áfanga og það skapar togstreitu milli markmiða stærðfræðinámsins og markmiða námsbrauta nemenda. Greinin er framhald greinarinnar Stærðfræði 102 í fjölbrautaskóla: Vandi og ávinningur sem birtist í Netlu 30. desember 2011.

  • Útdráttur er á ensku

    In a survey, made in five comprehensive schools with a modular course system, teaching plans and final examinations in the slow-pace course Mathematics 102 for low-achievers are compared to the national curriculum guide of 1999. Considerable disagreement was found between the plans and the curriculum guide; courses contained more algebra than prescribed in four out of the five schools, and collaborate projects, where goals could be adjusted to the various study streams, were universally ignored. The course belongs to a common core of the upper secondary level. In comprehensive schools students of different streams attend the same classes, creating a tension between the course goals, defined in the curriculum guide, and goals of the streams. This article is a continuation of the article Mathematics for all: Problems and advantages of comprehensive schools, published in Netla December 30, 2011.

Birtist í: 
  • Netla
ISSN: 
  • 1670-0244
Tengd vefslóð: 
  • http://netla.hi.is/greinar/2012/ryn/004.pdf
Samþykkt: 
  • 13.11.2013
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/16853


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Stærðfræði 102 í fjölbrautaskóla.pdf491.34 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna