Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/1686
Ritgerð þessi fjallar um ímynd Íslands í augum íbúa Danmerkur. Markmið
hennar er að finna út hvernig þeir sjá Ísland og hvað það er sem þeir vita
um landið. Vita þeir hvað Ísland hefur upp á að bjóða og er almennur
áhugi hjá þeim að ferðast til landsins. Athugað verður hvort sú mynd sem
Danir sjá af Íslandi sé sú sama og ímyndin sem Íslendingar sjá og vilja að
sé af landinu.
Í fræðilegum kafla ritgerðarinnar er fjallað um Ísland sem áfangastað
ferðamanna og almennt um ferðaþjónustu á Íslandi. Gert verður grein fyrir
hugtakinu ímynd og farið verður í innri ímynd og ytri ímynd og hvað góð
ímynd er mikilvæg fyrir áfangastaði.
Álit Dana á Íslandi var kannað með spurningalista, farið var í fyrirtæki,
skóla og á lestarstöð í bænum Sønderborg á suður Jótlandi í Danmörku.
Þar voru einstaklingar valdir af handahófi til að svara tólf spurningunum
og var úrtakið 133 manns. Einnig var hannaður annar spurningarlisti en
hann var lagður fyrir Íslendinga á netinu til að kanna hvaða ímynd þeir
höfðu á eigin landi. Spurningarnar voru tíu og var úrtakið 160 manns.
Niðurstöður frá báðum spurningalistunum voru bornar saman með því að
athuga hvort að svörin sem fengust frá Dönum voru í samræmi við svörin
frá Íslendingum og ættu þær að gefa heildarmynd af viðhorfum Dana til
Íslands.
Niðurstöður úr þessari ritgerð geta nýst vel í ferðaþjónustunni á Íslandi.
Ferðaþjónustufyrirtæki sem eru að markaðssetja sig í Skandinavíu geta séð
hvort þeir séu á réttri leið með markaðssetninguna og hvort þau skilaboð
sem þeir vilja, séu að komast til skila.
Niðurstöðurnar benda til þess að ímynd Íslands sé almennt jákvæð en þó
er ekki mikil þekking um Ísland á meðal Dana, ímyndin er að mestu tengd
við náttúruna bæði meðal Dana og Íslendinga.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
SAS.LOK2106.pdf | 2.61 MB | Lokaður | Ímynd Íslands í Danmörku-heild |