Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/16861
Markmiðið með þessari rannsókn var að skoða hvort munur er á skynjun viðskiptavina,starfsmanna og stjórnenda varðandi þjónustu Íslandsbanka. Notast var við megindlega rannsókn í þessari skýrslu. Notast var við spurningalista úr eldri könnun sem Íslandsbanki lét framkvæma fyrir sig á árinu 2012. Sami spurningalisti með útvöldum spurningum var sendur á stjórnendur og starfsmenn þriggja útibúa hjá Íslandsbanka svo hægt væri að bera þessar tvær rannsóknir saman.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
BS.c_ritgerð.pdf | 794,12 kB | Lokaður til...01.09.2063 | Heildartexti |