en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

Bifröst University > Viðskiptadeild > Lokaverkefni í viðskiptadeild (BS) >

Please use this identifier to cite or link to this item: https://hdl.handle.net/1946/16861

Title: 
  • Title is in Icelandic Er munur á skynjun viðskiptamanna, starfsmanna og stjórnenda Íslandsbanka
  • Are gaps in perception of the service of Islandsbanki between it's customers, employers and management ?
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Markmiðið með þessari rannsókn var að skoða hvort munur er á skynjun viðskiptavina,starfsmanna og stjórnenda varðandi þjónustu Íslandsbanka. Notast var við megindlega rannsókn í þessari skýrslu. Notast var við spurningalista úr eldri könnun sem Íslandsbanki lét framkvæma fyrir sig á árinu 2012. Sami spurningalisti með útvöldum spurningum var sendur á stjórnendur og starfsmenn þriggja útibúa hjá Íslandsbanka svo hægt væri að bera þessar tvær rannsóknir saman.

Description: 
  • Description is in Icelandic Ritgerðin er lokuð til 2063
Accepted: 
  • Nov 13, 2013
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/16861


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
BS.c_ritgerð.pdf794,12 kBLocked Until...2063/09/01HeildartextiPDF