is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskólinn á Bifröst > Viðskiptadeild > Meistaraverkefni í viðskiptadeild (MS) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/16894

Titill: 
  • Markaðsgreining : möguleikar Ávaxtakörfunnar í Danmörku
Námsstig: 
  • Meistara
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Markmið þessarar rannsóknar var að kanna með eigindlegri viðtalsaðferð hvaða möguleika íslenska barnaefnið Ávaxtakarfan hefur á danska markaðnum. Markmið rannsóknarinnar er tvíþætt. Í fyrsta lagi að rannsaka hvort markaður sé til staðar fyrir barnaefni er snýr að einelti þar í landi, og sjónum beint að barnastofnunum sem dreifa út aðföngum til varnar einelti annars vegar og dönskum sjónvarpsstöðvum hinsvegar. Í öðru lagi að komast að því hvað hefur áhrif á kaupákvörðun lykilaðila sjónvarpsstöðva og barnastofnanna þegar kemur að kaupum á nýju barnaefni er snýr að einelti.
    Helstu niðurstöður: Í ljós kom að mikil eftirspurn er til staðar eftir eineltistengdu efni frá bæði leik- og grunnskólum í Danmörku. Í dag finnst ekkert barnaefni á danska markaðnum sem líkist Ávaxtakörfunni og þykir hún afar frumleg og vel útfærð hugmynd sem vert þykir að skoða betur, aðallega af sjónvarpsstöðvunum Danmarks Radio (DR) og TV 2. Niðurstöður veita betri skilning á því hvað það er sem hefur áhrif á kaupákvörðun innkaupastjóra barnastofnanna annars vegar og sjónvarpsstöðva hinsvegar, sem geta nýst aðilum sem ætla með íslenska sjónvarpsframleiðslu til Danmerkur.

  • Útdráttur er á ensku

    The aim of this study was to examine, with qualitative interviews, which potential the Icelandic children´s TV show Ávaxtakarfan has in Denmark. The study´s objective is twofold. First, to investigate whether a market exists for children´s TV that relates to bullying in Denmark. Here, focus is set on Danish children´s institutions that distribute resources for prevention of bullying on the one hand, and on Danish television networks on the other. Second, to find out what influences the purchase decision of key buyers of television and children´s organisations, when it comes to purchasing a new children´s TV programs relating to bullying.
    Main results: The results showed that there is a strong demand for bullying-related materials, both from preschools and elementary schools, in Denmark. A resembling children´s TV show to the Ávaxtakarfan does not exist in Denmark, and it is considered as an original and well produced idea which is worth looking better into, especially by Danmarks Radio and TV 2. The results provide a better understanding of what affects the buying decision of purchasing directors, which can help those who intend to export an Icelandic television production to Denmark

Athugasemdir: 
  • Ritgerðin er lokuð til 2023
Samþykkt: 
  • 20.11.2013
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/16894


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Mastersritgerð_Rakel_Guðmundsdottir_30.07.13.pdf1.31 MBLokaður til...01.09.2023HeildartextiPDF