en English is Íslenska

Thesis University of Akureyri > Viðskipta- og raunvísindasvið > B.S. verkefni >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/1696

Title: 
  • Title is in Icelandic Innleiðing nýrrar sýnar
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Verkefni þetta er lokaverkefni höfundar til B.Sc. gráðu í viðskiptafræði við Háskólann á Akureyri. Í fyrri hluta verkefnisins er fjallað á fræðilegan máta um innleiðingu stefnumótunar út frá skipulagi fyrirtækja, mannauðsstjórnun, menningu og stjórneftirlitskerfum.
    Í síðari hlutanum er fjallað um þær breytingar sem Olíufélagið Essó gekk í gegnum þegar félagið fékk nýtt nafn og nýja ásýnd. Breytingarnar eru sérstaklega skoðaðar með tilliti til fræðanna um innleiðingu stefnumótunar sem fjallað er um í fyrri hluta ritgerðarinnar.
    Rannsóknarspurningin sem leitað er svara við er:
    Hvernig hefur tekist til með skipulagsbreytingar og samruna við stofnun N1 samsteypunnar?
    Fyrirtækið stóð frammi fyrir mikilli áskorun vegna ímyndarvanda og uppkaupa á fjölda smærri fyrirtækja. Ákveðið var að ganga til sameiningar allra félaganna undir nýju nafni og slá þannig tvær flugur í einu höggi. Annars vegar að segja skilið við Esso vörumerkið og skilja ímyndarvandann eftir, og hins vegar að efla markaðssókn félagsins undir einu nafni í stað fjölmargra áður. Allt leiddi þetta af sér töluverða hagræðingu. Í heildina litið má því segja að vel hafi tekist til með skipulagsbreytingar og samruna við stofnun N1 samsteypunnar.

Description: 
  • Description is in Icelandic Verkefnið er lokað til júlí 2013
Accepted: 
  • Jul 16, 2008
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/1696


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Innleiding_nyrrar_synar_efnisyfirlit.pdf74.32 kBOpenEfnisyfirlitPDFView/Open
Innleiding_nyrrar_synar_utdrattur.pdf28.7 kBOpenÚtdrátturPDFView/Open
Innleiding_nyrrar_synar_heimildaskra.pdf100.05 kBOpenHeimildaskráPDFView/Open
Innleiding_nyrrar_synar_allt.pdf2.18 MBOpenLokaritgerðin öllPDFView/Open